Client Satisfaction Survey Form (Filipino)

Kasunduan sa Personal na Impormasyon

May mga patakaran ang UP Manila tungkol sa pag-iipon ng mga personal na impormasyon; ganun din sa kung paano ito gagamitin at paano ipapaalam sa mga taong dapat makaalam nito. Ang inyong personal na impormasyon ay para lamang sa UP Manila Client Satisfaction Survey. Ang ibig sabihin nito ay pumapayag ka na gamitin ang iyong mga impormasyon ayon sa patakaran ng UP Manila.

Mga Impormasyon Mo



Tungkol sa Serbisyo

Kaalaman tungkol sa Citizen’s Charter

Pakisagutan ang mga tanong tungkol sa Citizen's Charter (CC), isang opisyal na dokumento na naglalahad ng mga serbisyo ng opisina pati na rin ang mga serbisyong gusto mong makuha, mga dapat bayaran, gaanong katagal ang proseso, at iba pa.

Ang Citizen's Charter ng UP Manila ay nandito.

Kasiyahan sa Serbisyo

Gusto naming malaman kung nasiyahan ka sa ibinigay na serbisyo ng opisina. Piliin ang marka na nagsasabi kung gaano mo nagustuhan ang bawat serbisyong ibinigay. Ipakita mo kung paano ka nasiyahan sa kanilang serbisyo. Lagyan ng tsek (✓) kung ano ang naramdaman mo gamit ang mga sumusunod na pagmamarka:


For concerns, email upm-cs3-list@up.edu.ph.